Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Thi Bằng Lái Xe

Thi Bằng Lái Xe Blog

Thi Thử Bằng Lái Xe Máy A1 Online - Test SEO

Hôm nay tôi sẽ có 1 case study cho từ khóa thi thử bằng lái xe máy A1 online sau khi Google thay đổi thuật toán. Ở đây chúng ta sẽ không được spam như trước kia. Nội dung tạo ra phải có ý nghĩa cho người đọc.

Thi thử bằng lái xe máy A1 online?

Vì sao lại chọn thi thử bằng lái xe máy A1 online? Vì từ này ở tầm khá dễ. 6 tháng trước khi SEO từ này lên trang nhất, thậm chí top 3 là bình thường vì chỉ cần đặt nhiều backlink. Nhưng nay không dễ như trước nữa, có lẽ vì Google ngày càng ưa chuộng nội dung hấp dẫn người đọc. Đây là thử nghiệm mới sau 2 tuần Google thay đổi thuật toán PHỤ NỮ (chúng ta tạm gọi thuật toán mới này tên là Phụ Nữ vì nó được cập nhật vào ngày 8/3/2017 nhé!)

Nói thêm: thi thử bằng lái xe máy a1 online ở đây nè!

thi thu bang lai xe may a1 online

Yêu cầu cho thử thách seo từ khóa thi thử bằng lái xe máy A1 online là gì?

  • Nội dung tốt, tự viết, không spam.
  • Đặt từ 1 đến 3 backlink đi ra mà vẫn lên trang nhất.
  • Mục tiêu là top 10 (trang nhất) Google.
  • Thời gian: 2h (từ 11h30 - 01h30 sáng hôm sau).
Về nội dung viết sao cho chuẩn?

Bài viết này dự định viết dài cỡ 2000 từ có đầy đủ ý nghĩa, không có những từ ba hoa, linh tinh. Đây thực sự là một thử thách đối với mình, vì từ trước tới giờ mình chỉ toàn viết cỡ 1000 từ đổ lại là đã hết ý tưởng. Phong cách của mình là thế, viết ngắn gọn, đủ nội dung, không chém gió, không chơi chữ đánh đố người đọc. Theo nhận định, có thể mình sẽ mất cỡ 1 giờ đồng hồ cho phần nội dung này. Viết bài không không dễ, đặc biệt là viết cho một từ khóa cụ thể như từ thi thử bằng lái xe máy A1 online này các bạn ạ.

Từ khóa dài là thế, nhưng chúng ta nên chia nhỏ ra thành từng khúc nhỏ hơn. Ví dụ, với từ khóa trên, chúng ta có thể chia thành các nhóm từ đại loại như là: thi bằng lái xe 2 bánh, chương trình thi thử lái xe A1 online, thi lái xe máy online,... Các bạn sẽ lần lượt thấy nó xuất hiện bên dưới.

Đặt 3 backlink như thế nào cho tốt?

Thứ nhất sẽ có 1 backlink về trang web tốt hơn mà từ khóa thi bằng lái xe máy A1 online đang mô tả. Tôi đã đặt 1 backlink dạng tương tự như vậy ở phần trên rồi đó.

Thứ hai là một backlink với những từ khóa liên quan, ví dụ như từ thi bằng lái xe máy. Từ này hoàn toàn liên quan mật thiết với từ thi bằng lái xe máy A1 online chứ nhỉ.

Thứ ba là một backlink kiểu full url để người đọc thấy tin tưởng hơn thay vì chỉ thấy dạng text. Người đọc nhìn thấy full url là có thể đoán được web được trỏ về có uy tính hay không. Nếu có, thì khả năng rất cao là bài viết đang PR cho nó chính xác là bài viết nghiêm túc. Nếu không thì đéo ai thèm click vào và chắc rằng sẽ ngừng đọc bài này luôn.

Ví dụ về full url: http://hoclaixeoto.vn/thi-bang-lai-xe-may-hang-a1-tai-tphcm và các url tương tự như thế. Khi bạn nhìn backlink kiểu này bạn sẽ dễ dàng nhận ra nó đến từ trang web hoclaixeoto.vn, và cũng dễ dàng nhận ra bài viết bên trong đường link là bài thi bằng lái xe máy hạng A1 tại TPHCM. Thật rõ ràng và đơn giản!

thi bang lai xe may a1 online tai tphcm

Mục tiêu top 10 có khiêm tốn quá không?

Có lẽ là không, vì Google đã đổi thuật toán, chúng ta nên thử nghiệm từng bước từng bước 1, đùng vội vàng, đừng nôn nóng. Mọi chuyện sẽ dần dần sáng tỏ. Thứ chúng ta cần trang bị bên mình là niềm tin tuyệt đối về từ khóa thi thử bằng lái xe A1 online sẽ lên top 10.

Vả lại, chúng ta chưa biết kết quả chính xác sẽ như thế nào, nhưng hoàn toàn có thể hiểu hiểu được rằng từ khóa này không phải là một từ quá khó. Hãy cứ tin như thế.

Thời gian 2 giờ để thi thử bằng A1 online lên top mới là thách thức thực sự

Vì đã lâu tôi không SEO, không viết lách, nên việc triển khai thực hiện tất cả các công việc cần thiết không còn nhanh nhạy như trước kia nữa. Bạn hãy nhìn đồng hồ xem, chỉ loay hoay chưa đến nữa bài viết mà thời gian đã trôi qua 45 phút đồng hồ rồi. Làm sao làm hết trong 1 tiếng. Bí quyết ở đây là sử dụng Luật hấp dẫn, tôi sẽ phát tín hiệu để vũ trụ cho phép thời gian ngừng lại. Thật đơn giản!

Xong phần 1 rồi, chúng ta sẽ gặp lại trong phần sau!

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post
A
Bài viết rất hay. Em đang nghiên cứu về SEO và marketing online. Nhận em làm đệ tử nhé! Rất vui khi được đi theo anh học hỏi kinh nghiệm. Nhưng mà anh ơi, khi nào mới có phần hai vậy. Em đã làm theo cách của anh, xong phần 1 rồi, chưa thấy xuất hiện với từ khóa mong muốn nhưng nó lại lên với từ khóa khác mới thật là buồn cười! Hihi.
Reply